Cách Làm Bánh Pizza Không Béo Cho Người Giảm Cân

0
201
cách làm bánh pizza ngon

Bạn đang thèm món bánh pizza thơm ngon dày đặc nhưng lại sợ làm cho vòng eo của bạn bị ảnh hưởng. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì pizza là loại bánh chứa nhiều chất béo hòa tan đứng thứ hai. Nhưng không có nghĩa là bạn phải từ bỏ món pizza, bạn vẫn có thể biến món ăn gây béo này thành một món ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe với những cách đơn giản.

Pizza thịt hun khói kèm phô mai que

Bạn chỉ cần bỏ bớt đi phần xúc xích bò, heo thì món bánh pizza của bạn sẽ ít béo hơn và cung cấp ít calo hơn nhưng vẫn đầy đủ hương vị thơm ngon cho bạn. Bạn có thể đổi mozzarella (loại phô mai ý) thành phô mai dê thì chiếc bánh của bạn sẽ béo ngậy nhưng cung cấp ít calo hơn khoảng 11%.

cách làm bánh pizza ngon

Cách làm

Phủ cà chua cắt lát, 14g thịt hun khói cắt mỏng lên vỏ bánh pizza làm sẵn. Rắc một thìa súp phô mai dê vụn và ít tiêu đen tươi. Cho thêm thìa cà phê dầu ô-liu, nướng trong lò 5-7 phút ở 190 độ C hoặc đến khi phô mai chảy ra.

Thành phần mỗi miếng: 300cal, 16g chất béo (5g chất béo hòa tan), 700mg natri, 30g carb, 5g chất xơ, 13g protein.

Như vậy là bạn đã có thể thêm nó vào món ngon mỗi ngày mà không sợ bị làm tăng vòng eo.

Pizza phô mai ricotta và lê có vị ngọt

Nếu bạn thích ngọt thì bạn có thể lựa chọn kiểu khác ngoài pizza Hawaii với thơm vào thịt xông khói. Chọn ricotta, loại phô-mai Ý màu trắng, mềm. Bạn nhớ lấy loại không béo, thêm vị ngọt bằng mứt cam, mật ong lên pizza đầy lê.

bánh pizza cho người giảm cân

Cách làm

Lấy 2 thìa cà phê mứt cam quét lên vỏ bánh pizza làm sẵn. Sau đó, phủ 1 lớp phô-mai ricotta không béo. Cho lớp thứ 3 đầy lê đã thái mỏng lên. Thêm thìa cà phê mật ong, bỏ vào lò nướng 190 độ C, đến khi bánh nóng.

Thành phần mỗi miếng: 300cal, 5g chất béo, 310mg natri, 54g carb, 6g chất xơ, 10g protein.

Pizza gà nướng

Trong ẩm thực bốn phương có giới thiệu món pizza mà bạn không cần đo lượng calo nếu giảm phô mai cheddar, thịt gà không da và sốt barbecue.

bánh pizza ít béo

Cách làm

Thái đều 1/3 miếng thịt ức gà nướng thành hạt lưu rồi trải đều, cùng với 2 thìa súp hành tím, 1 thìa súp sốt barbecue lên miếng vỏ bánh pizza làm sẵn. Thêm vào 1 thìa súp phô-mai cheddar vụn ít béo.

Sau đó đem nướng trong lò khoảng 190 độ C hoặc nướng đến khi phô mai tan chảy.

Thành phần mỗi miếng: 290cal, 9g chất béo (2g chất béo hòa tan), 500mg natri, 32g carb, 4g chất xơ, 22g protein.

Pizza thì là, bí ngòi, phô mai thơm ngon

Dùng thì là làm nguyên liệu giúp làm xúc xích Ý thêm hương vị đặc đặc trưng. Bạn có thể dùng thì là tươi hoặc khô lên pizza để có được món bánh mình yêu thích nó vừa giúp tăng cường sức khỏe và là bí quyết làm đẹp cho bạn vì không có tí chất béo nào.

ẩm thực bốn phương

 Cách làm

Áp chảo ½ chén thì là thái sợi, ¾ chén bí ngòi nạo, ít tiêu đỏ nghiền cùng 1 thìa súp dầu ô-liu trong chảo. Vặn lửa vừa khoảng 5 phút đến khi thì là mềm ra. Phủ hỗn hợp lên vỏ bánh pizza làm sẵn. Cho thêm 2 thìa súp phô mai mozzarella ít béo, vụn. Nướng trong lò ở nhiệt độ 190 độ C từ 5-7 phút đến khi phô-mai chảy ra.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here