Lùn cỡ nào đi chăng nữa, ăn 6 loại rau này cũng đạt mức chiều cao 1m80

0
43

Sở hữu chiều cao lý tưởng luôn là niềm mơ ước của tất cả nhiều người. Tuy nhiên, nếu không may bị gọi là “nấm” thì các bạn đừng vội tức giận, hãy ăn 6 loại rau này để “trả thù ngọt ngào” nhé!

1. Củ cải

Thành phần bên trong của củ cải rất giàu vitamin, chất xơ, protein, cholesterol, khoáng chất và chất béo nên bổ sung củ cải thường xuyên vào thực đơn mỗi ngày sẽ giúp bạn thúc đẩy chiều cao.

Bạn có thể chế biến củ cải thành nhiều món ăn khác nhau để làm phong phú thực đơn tăng chiều cao của mình hoặc có thể thưởng thức một ly nước ép củ cải mỗi ngày để thấy sự thay đổi rõ rệt của chiều cao.

 

2. Cải brussel

Cải brussel là một loại rau rất giàu chất khoáng, vitamin, protein, chất sắt, chất xơ,… có khả năng ngăn ngừa một số bệnh ung thư và tăng trưởng chiều cao. Chỉ cần ăn cải brussel 3 – 4 lần/tuần chiều cao cũng tăng 3-5cm.

3. Đậu bắp

Đậu bắp có khả năng kích thích cơ thể sản xuất ra hormone tăng trưởng nhằm tăng chiều cao tối đa. Hơn nữa, loại rau này còn giàu vitamin, chất xơ, nước, carbonhydrate, chất khoáng, có công dụng như một loại thuốc nhuận tràng

4. Rau bina

Rau bina cũng là loại rau hàng đầu giúp cải thiện chiều cao. Bởi các loại vitamin, chất sắt, chất xơ và canxi có trong rau bina có tác động tích cực đến các hormone tăng trưởng, làm xương phát triển. Từ đó, chiều cao cũng tăng lên đáng kể.

5. Đậu Hà Lan

Đậu Hà Lan có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin, chất xơ, protein, chất khoáng và lutein. Do đó, bổ sung đậu Hà Lan vào thực đơn ăn uống mỗi ngày sẽ kích thích tăng trưởng chiều cao.

6. Rau đại hoàng

Đây chính là một loại thực phẩm tuyệt vời giúp cơ thể chống lại bệnh tiểu đường. Đặc biệt, bổ sung phần thân rau đại hoàng liên tục trong 3 – 4 tuần sẽ kích thích cơ thể tiết ra hormone tăng trưởng, làm tăng chiều cao tối đa.

SHARE

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here