tập thể dục giảm cân

Những Bài Tập Đơn Giảm Mỡ Đùi Hiệu Quả Cho Bạn Nữ

Để có được một vùng bụng thon gọn và vùng eo gợi cảm cùng với cặp đùi thon quyến rũ luôn là niềm mơ ước và khát khao của hầu hết các chị em phụ nữ. Để có được đôi chân hoàn hảo không khó nếu bạn chịu khó tập luyện thường xuyên và áp dụng những bài tập thể dục giảm cân dưới đây để mang lại hiệu quả cao trong việc cắt giảm mỡ thừa.

Tập Yoga

Những bài tập Yoga thường được rất nhiều người yêu thích từ già đến trẻ vì là những bài tập nhẹ nhàng nhưng mang lại lợi ích lớn vừa giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả vừa giúp tăng cường sức khỏe và hệ thống miễn dịch của cơ thể. Các chuyên gia sức khỏe và các bác sỹ đều khuyên tập Yoga với nhièu tư thế khác nhau để có thẻ giảm mỡ vùng đùi và bạn sẽ cảm nhận dược kết quả sau vài tuần chăm chỉ thường xuyên tập luyện.

tập thể dục giảm cân

Đạp xe

Đạp xe đạp là phương pháp giảm cân đơn giản mà mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ vùng đùi và giúp đùi thon gọn và gợi cảm hơn. Việc đạp xe đạp sẽ vận dục lực đến từ đôi chân nhiều vì vậy sẽ đốt cháy được nhiều calo và mỡ vùng đùi hơn vì vậy sẽ nhanh chóng có được cặp đùi thon gọn.

Bạn có thể luyện tập với tốc độ tăng nhanh dần nhưng tốt nhất   nên luyện tập theo khoảng cách và tốc độ khác nhau rồi dần tăng tốc tới nhanh, và nhanh hơn nữa.

Chạy bộ (hoặc đi bộ)

giảm cân hiệu quả

Các cơ đùi là những cơ lớn nhất trong cơ thể. Có lẽ không có hình thức thể dục nào tốt hơn là chạy bộ hoặc đi bộ. Nếu bạn thực sự muốn giảm cân một cách nhanh chóng, thì nên luyện tập chạy bộ hoặc đi bộ hàng ngày và kết hợp với chạy nước rút.

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành khoảng 15 phút chạy bộ nhưng cũng đủ để thay thế cho 30 phút với các bài tập khác. Và lượng mỡ dư thừa sẽ nhanh chóng biến mất khỏi cặp đùi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.