Những Bài Tập Đơn Giản Giúp Giảm Cân Hiệu Quả

0
87
phương pháp giảm cân

Chỉ với những bài tập thể dục giảm cân đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhờ tác động đốt cháy calo và đánh tan mỡ thừa hiệu quả. Dưới đây là một số bài tập hướng dẫn giúp bạn đánh tan mỡ thừa. Nghiêng đẩy một cánh tay tập thể dục giảm cân Chuẩn bị tư thế đứng đối diện với mặt sau của chiếc ghế và tạo tư thế chống đẩy với chân rộng hơn vai, tay phải đặt lên ghế người hơi nghiêng. Hạ thấp cơ thể từ từ cho đến khi phần ngực chạm bằng với ghế rồi đẩy trở lại và làm tương tự với tay trái. Tập đều với hai tay cho đến khi bạn cảm thấy đủ mệt và đổ mồ hôi. Kéo một cánh tay giảm cân đơn giản Nắm tay trái vào cột tròn thẳng đứng, đặt 2 chât sát với nhau và sát với cột sau đó ngả về phía sau cho đến khi thẳng cánh tay giữ tư thế rồi từ từ kéo người trở lại gần cột. Thực hiện tương tự với tay còn lại, làm như vậy khoảng 5 nhịp mỗi lần sẽ giúp bạn đốt cháy calo giảm cân hiệu quả vùng cánh tay. Đẩy hông, gập chân giảm cân hiệu quả Đứng thẳng, chân rộng bằng khoảng 2 lần vai, mũi chân hướng về phía trước, đặt 2 tay trước ngực (như hình vẽ). Hạ thấp trọng tâm dồn về phía chân trái, kết hợp đẩy hông về phía sau và gập đầu gối cho đến khi đùi song song với sàn. Quay về vị trí ban đầu và tiếp tục với bên phải (giữ cả 2 chân trên sàn). Tiếp tục đổi bên cho đến khi bạn thực hiện được 25- 30 nhịp mỗi bên. Đẩy ngược chân phương pháp giảm cân Chọn chiếc ghế có độ cao hơn đầu gối một tí rồi đứng quay lưng với chiếc ghế. Chuẩn bị tư thế đặt mũi chân phải lên ghế và để 2 tay phía sau. Giữ cho phần thân trên thẳng đứng rồi từ từ hạ thấp cơ thể cho đến khi đùi trái song song với sàn nhà. Dừng ở tư thế này một chút rồi quay lại tư thế chuẩn bị. Thực hiện tương tự với chân còn lại, thực hiện 10 lần mỗi chân. xem thêm: , ,

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here