Lưu trữ cho từ khóa: 4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thon Gọn Vóc Dáng

Mỗi chúng ta đều mong muốn bản thân mình sở hữu một thân hình thon gọn, một vòng eo quyễn rũ bằng chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thường xuyên.

Tập thể dục giảm cân là cách cải thiện lại vóc dáng nhanh nhất và hiệu quả nhất khi có những bài tập kết hợp. Bạn có thể tham khảo một vài bài tập thể dục dưới đây để giảm cân, đốt cháy mỡ béo nhé.

Bài tập cơ bụng thon gọn

Động tác 1: Nằm ngửa, hai tay khoanh lại lót sau gáy. Hai chân duỗi thẳng. Nâng đầu lên khỏi mặt sàn, đồng thời nâng hai chân lên cao tạo thành một góc vuông với thân mình, duỗi thẳng hai bàn chân, mắt nhìn theo hướng mũi chân.

Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thon Gọn Vóc Dáng

Từ từ hạ chân xuống khoảng nửa góc vuông so với thân. Giữ yên vài giây. Từ từ nâng chân lên lại. Thực hiện động tác 6 lần mỗi lượt. Tập 1-2 lượt, nghỉ vài giây sau mỗi lượt.

Động tác 2: Nằm sấp, tay chân duỗi thẳng, lòng bàn tay ngửa lên trên. Từ từ thót bụng, nâng nửa thân trên lên cao, mắt nhìn xuống sàn. Giữ yên vài giây rồi từ từ hạ xuống. Thực hiện 6-10 lần.

Động tác 3: Vẫn tư thế nằm sấp nhưng hai tay duỗi thẳng lên phía trên đầu, lòng bàn tay úp xuống sàn. Thót bụng, nâng hai chân lên cao, vẫn giữ thẳng gối. Thực hiện 6 đến l0 lần.

Tạo tư thế luôn thẳng

Động tác 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay xuôi theo thân. Bước chân trái lên phía trước, khuỵu gối trái, gối phải vẫn giữ thẳng, đồng thời vươn thẳng lưng, duỗi thẳng hai tay lên cao phía trên đầu, lòng bàn tay xoay vào nhau.

Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thon Gọn Vóc Dáng

Bài tập giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà

Giữ yên khoảng 20 giây. Trở lại tư thế đứng ban đầu. Đổi chân bước lên. Thực hiện nhiều lượt. Động tác này giúp kéo giãn các cơ hông, kéo phẳng vùng bụng, ngăn ngừa sự đau lưng, đặc biệt là với những người phải ngồi lâu.

Động tác 2: Ngồi chồm ra mép ghế, giữ thẳng lưng, hai tay thả lỏng trên đùi. Đan hai bàn tay vào nhau, vươn duỗi thẳng tay- lưng-cổ lên cao. Giữ yên khoảng 20 giây. Lặp lại vài lần. Động tác này sẽ giúp giải tỏa những cơn đau mỏi khi phải ngồi lâu, đặc biệt là sự đau mỏi của các cơ bụng, mông. Có thể thực hiện vài lượt ngay trong lúc làm việc.

Động tác 3: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai. Tay phải đưa lên phía trên vai, vòng ngược ra sau lưng, tay trái vòng ngược ra sau lưng theo hướng từ dưới lên. Cố gắng móc các ngón tay vào với nhau. Ưỡn người kéo căng các cơ vai – lưng. Giữ yên khoảng 10 giây. Thực hiện lặp lại vài lần. Động tác này giúp thư giãn vùng vai.

Bài Tập Thể Dục Giảm Cân Thon Gọn Vóc Dáng

Động tác 4: Ngồi chồm ra mép ghế, giữ thẳng lưng, hai tay chống ra phía sau, khoảng giữa thắt lưng. Ưỡn ngực ra phía trước, kéo hai vai ép ngược ra phía sau, đẩy mông ra phía trước. Nhẹ nhàng ngửa đầu ra sau. Giữ yên khoảng 10 giây. Lặp lại vài lần.

Lưu ý: Hít thở sâu khi thực hiện các động tác vươn duỗi.

Trên đây là những động tác thể dục giảm cân mà bạn nên thường xuyên luyện tập để giúp cơ thể săn chắc và vòng eo thon gọn.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Tập thể dục giảm cân là một trong những biện pháp giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng và đồng thời giúp bạn cải thiện sức khỏe, tinh thần thoải mái, thư giãn cơ  thể, giúp bạn sống khỏe hơn mỗi ngày.

Dưới đây là 4 động tác giảm béo toàn thân mà bạn có thể tham khảo để luyện tập hàng ngày nhé.

Trước khi đi vào bài tập bạn cần chuẩn bị một vài thứ đồ dùng để hỗ trợ cho bài tập giảm cân của mình nhé: Đồ tập thể dục, tấm thảm, tay cầm.

Động tác 1: Đứng thẳng người sau đó từ từ cúi người lại, 2 tay đưa thẳng lên cao, nhấc nổi 1 chân lên mặt đất và giữ nguyên tư thế.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Động tác 2: Đứng thẳng người  2 chân rộng bằng vai, 2 tay cầm chặt tay cầm, thực hiện động tác cúi người vuông góc và đứng thẳng.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Cách giảm mỡ bụng đùi và bắp tay chắc khỏe

Thực hiện liên tục nhịp nhàng. Đứng thẳng người thực hiện nhanh động tác co người lại và đứng thẳng, tay di chuyển lên xuống theo người.

Động tác 3: Đứng thẳng người 2 tay cầm chặt tạ đưa thẳng lên cao.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Thực hiện động tác bước 1 chân về phía sau và quỳ xuống tiếp đến chân khác và đứng thẳng dậy.

Động tác 4: Cúi người lại chống thẳng 2 tay xuống sàn, thực hiện động tác trở người nhanh ngửa lên trên, sau đó sấp lại và thực hiện bên khác.

4 Động Tác Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Mông Đùi Bắp Tay Hiệu Quả

Cúi người với 2 tay và gối chống xuống đất, thực hiện động tác nhảy nổi cả người lên mặt sàn.

Trên đây là 4 động tác thể dục giảm cân không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng đẹp mà nó còn giúp bạn chăm sóc da, giữ gìn và bảo vệ làn da trước những tác động của môi trường. Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ là cách giúp bạn  bảo vệ và ngăn ngừa những vấn đề về da. Bạn hãy là người thông minh khi lựa chọn cho mình những chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe và làn da nhé.