Lưu trữ cho từ khóa: chế độ giảm cân

phương pháp giảm cân Eat to Live

Phương Pháp Giảm Cân Eat To Live

Phương pháp giảm cân Eat to Live sẽ giúp bạn đảm bảo giảm đến khoảng 9kg hoặc nhiều hơn chỉ trong vòng 2 tháng. Hãy khám phá những bước cơ  bản để chuẩn bị cho phương pháp giảm cân Eat to Live để giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.

Phương pháp giảm cân này được khuyến khích bổ sung vào bí quyết làm đẹp của các chị em phụ nữ để lấy lại vóc dáng thon gọn. Các chuyên gia dinh dưỡng đã thử nghiệp và áp dụng trên những bệnh nhân béo phì của mình và nó mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân nhanh và hiệu quả hơn hầu hết các phương pháp giảm cân truyền thống và liệu đây có phải là thực đơn giảm cân chuẩn hợp với bạn.

phương pháp giảm cân Eat to Live

Tiến sĩ Joel Fuhrman giải thích: “Phương pháp này không phải dành cho những người muốn giảm 5 kg cuối cùng của họ hoặc để có thể mặc vừa vặn chiếc váy cưới. Đây là một phương pháp hoàn toàn nghiêm túc dành cho những người ăn kiêng mà vô số nỗ lực trước đây của họ đã thất bại và sức khỏe của họ đang bị đe dọa.”

Những quy tắc cơ bản của chế độ giảm cân Eat to Live: Nguyên tắc cốt lõi với công thức: sức khoẻ = các chất dinh dưỡng/năng lượng. Phương pháp giảm cân của Eat to Live dựa vào 2 kế hoạch khác nhau đó là chế độ giảm cân thực vật và chế độ khác nhẹ nhàng hơn với lượng thực phẩm động vật hạn chế.

Các thực phẩm không hạn chế (Unlimited), thực phẩm hạn chế (Limited) và thực phẩm ngoài giới hạn (Off-limit). Áp dụng một thực đơn giảm cân chỉ sử dụng các loại thực phẩm nhất định sẽ rất dễ làm bạn bị ngán và bỏ cuộc. Phương pháp giảm cân Eat to Live gôm một vài thực phẩm không có chứa hạn chế và những thực phẩm an toàn chứa ít calo và chất xơ cao là được. Hầu hết các loại rau quả sống được áp dụng trong danh sách các loại thực phẩm không hạn chế trong kế hoạch giảm cân Eat to Live dao động từ các loại đậu cho đến đậu hủ, nấm, tiêu và cà tím. Các loại rau củ chứa tinh bột được sử dụng trong danh sách các loại thực phẩm hạn chế của phương pháp giảm cân Eat to Live, cùng với các loại ngũ cốc – chỉ một cup ngũ cốc một ngày.

thực đơn giảm cân hiệu quả

Chế độ ăn kiêng chuẩn chay được thực hiện trên các loại thực phẩm có nguồn gốc thực vật. Các loại thực phẩm từ thực vật sẽ giúp tăng cường chất xơ và giảm lượng calo cung cấp vào cơ thể để giúp cơ thể đánh tan mỡ để lấy năng lượng tiêu thụ cho các hoạt động cho cơ thể.

Trong chế độ ăn kiêng thực vật thì phải cần đến 6 tuần, những người thực hiện chế độ này được khuyến khích tiêu thụ một lượng lớn những loại rau củ quả nấu tươi sống và nấu chín để có đủ những dưỡng chất cần thiết mà không quá dư thừa calories thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm từ động vật.

Những mặt trái của Eat to Live: Một dạng ăn kiêng nghiêm ngặt, chế độ toàn thực vật thật sự chỉ được khuyến khích áp dụng đối với những người mà cuộc sống của họ đang bị đe dọa nếu họ không giảm cân. Vì những giới hạn khắt khe trong cả hai chế độ ăn kiêng nên Eat to Live không phải là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một chế độ giảm cân vừa phải nhưng vẫn sử dụng các nhóm thực phẩm khác nhau.

bí quyết giảm cân

Cách Duy Trì Vóc Dáng Sau Khi Giảm Cân

Để có được một bí quyết giảm cân hiệu quả là điều không khó trong cuộc sống hiện đại này, phương pháp giảm cân đúng tức là sau khi giảm cân vẫn giữ được cân nặng như mình mong muốn. Dưới đây là một số cách giảm cân để bạn có được một bí quyết cho riêng mình.

Có một mục tiêu hợp lý

bí quyết giảm cân

Việc đặt mục tiêu xa để giảm cân quá nhanh sẽ khiến cho bạn có nguy cơ bị tăng cân trở lại vì vậy hãy giảm cân một cách từ từ để có thể duy trì vóc dáng thon gọn dễ dàng. Cách tốt nhất là bạn đặt mục tiêu mỗi tháng giảm 2kg rồi giữ ổn định với mức đặt được rồi tiếp tục đặt ra mục tiêu mới. Nếu bạn muốn giảm nhiều hơn thì cần có sự tư vấn của các chuyên gia để không bị thiếu hụt dinh dưỡng.

Lựa chọn các “đồng minh” khôn ngoan

Những sự hỗ trợ từ bạn bè và người thân sẽ giúp cho bạn có những động lực hơn để thực hiện chế độ giảm cân của mình. Chuẩn bị thực đơn giảm cân khoa học để đốt cháy mỡ và loại bỏ chất béo ra ngoài cơ thể giúp giảm cân nhưng vẫn bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất là một điều quan trọng.

Vận động

tập thể dục giảm cân

Tập thể dục giảm cân là một trong những cách giúp bạn đốt cháy mỡ và calo mang lại cho bạn thân hình thon gọn và săn chắc. Những người thường xuyên tập luyện sẽ được giảm cân nhanh và giữ được cân nặng bền lâu hơn.

Ăn nhiều trái cây và rau

Trong trái là những loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao giúp bạn no bụng mà không sợ dư thừa năng lượng và tích tụ chất béo. Không chỉ tốt cho việc giảm cân mà nó còn giúp tăng cường vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khoẻ.

Linh hoạt trong chế độ ăn uống

thực đơn giảm cân

Bạn không cần phải loại bỏ toàn bộ chất béo hay loại thực phẩm nào trong bữa ăn mà chỉ nên hạn chế cung cấp chúng vào cơ thể. Chỉ cần hạn chế lượng calo cung cấp vào cơ thể để tránh tình trạng làm tăng cân và nguy cơ mắc bệnh chuyển hoá. Chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp cân bằng chất trong cơ thể.