Lưu trữ cho từ khóa: giảm béo vùng đùi

giảm cân không cần nhịn ăn

Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Mà Không Phải Nhịn Ăn

Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả không phải là nhịn ăn lâu dài hay thực hiện chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt sẽ khiến cơ thể bạn bị kiệt sức và thiếu chất dinh dưỡng. Cách tốt nhất là thay đổi một chế độ ăn uống và lối sống khoa học. Dưới đây là một số cách giảm mỡ bụng nhanh mà không cần phải nhịn ăn vẫn đạt được hiệu quả cao.

Tập thể dục buổi sáng và buổi tối

bí quyết giảm cân

Tập thể dục giảm cân vào mỗi buổi sáng là cách tốt nhất để bạn đốt cháy mỡ giảm cân toàn thân và giúp tăng cường sức khoẻ. Tập thể dục vào buổi sáng vừa giúp bạn thoải mái lấy lại tinh thần sau một giấc ngủ dài giúp cơ thể thêm tỉnh táo và năng động hơn. Những bài tập đơn giản như chạy bộ, aerobic hay các bài tập cơ bụng sẽ mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Ăn 6 múi bưởi mỗi ngày

Bưởi là loại quả được chị em phụ nữ ưa thích và thêm vào bí quyết làm đẹp của mình vì bưởi vừa giúp giảm cân, vừa giúp làm đẹp da lại tăng cường dưỡng chất cho cơ thể. Bưởi giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn để giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả vì vậy nó giúp cho bạn có cách giảm cân nhanh.

bí quyết làm đẹp

Uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày

Một bí quyết giảm mỡ bụng khác đã được khoa học kiểm chứng là uống 1 cốc sữa đậu nành mỗi ngày. Những người uống 1 cốc sữa đậu nành vào bữa sáng có vòng eo nhỏ hơn so với những người khác.

cách giảm mỡ bụng

Tham gia nhiều hoạt động ngoài trời

Bạn không nên ngồi nhiều trong nhà mà hãy ra ngoài tham gia các hoạt động ngoài trời như du lịch, vui chơi để bạn thư giãn tinh thần. Nếu bạn phải ngồi tại chỗ làm thì hãy ngồi thẳng lưng và hơi hóp bụng vào để tránh tích tụ mỡ. Thường xuyên đứng dậy đi lại vòng vòng trong phòng làm việc để vận động và đốt cháy bớt lượng calo trong cơ thể.

giảm cân không cần nhịn ăn

Uống trà xanh

giảm mỡ bụng hiệu quả

Một bí quyết giảm mỡ bụng thú vị nữa là uống trà xanh. Trà xanh có giúp chuyển hóa chất béo, đánh tan mỡ thừa, giúp tiêu thực, giải độc, ngăn chặn hình thành lớp mỡ bụng hãy thêm trà xanh vào thực đơn giảm cân của bạn để có được kế hoạch giảm cân hoàn hảo. Vì thế, hãy lựa chọn trà xanh thay cho các loại nước uống có ga và nhiều đường khác nhé!

bí quyết giảm cân

Bí Quyết Giảm Béo Vùng Đùi Hiệu Quả

Để giảm béo hiệu quả nhất là vùng đùi thì các bạn liền nghĩ ngay đến việc đi tập thể dục thẩm mỹ nhưng vẫn có rất nhiều cách đơn giản có thể giúp bạn giảm số đo vòng đùi mà không phải tốn kém và mất nhiều thời gian.

Vùng đùi là một trong những vùng khó giảm mỡ nhất vì vùng này thường tích tụ mỡ ở dưới vùng da và đối với những người ít vận động thì những lớp mỡ càng cứng đầu. Nếu muốn có một vùng đùi thon gọn thì bạn cần phải kiên nhẫn luyện tập thể dục để giảm béo và kết hợp với thực đơn giảm cân khoa học để ngăn chặn lượng calo cung cấp vào cơ thể.

Dưới đây là một số cách giảm mỡ vùng đùi đơn giản mà bạn không cần phải mất thời gian đến những phòng tập thể dục đắt tiền.

bí quyết giảm cân

Massage để giảm béo đùi

Vùng đùi ngấn mỡ là do cơ thể hấp thụ quá nhiều calo và chất dinh dưỡng mà ít vận động khiến cho lâu ngày calo tích tụ và chuyển hóa thành những lớp mỡ cứng đầu. Nếu bạn chăm chỉ massage đùi hàng ngày thì sẽ giúp làm mềm những mô mỡ và dễ dàng đánh tan giúp bạn có vòng đùi thon gọn hơn.

Massage đùi hàng ngày sẽ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả

Để có được hiệu quả cao trong việc massage vùng đùi giảm mỡ thì bạn nên sử dụng khoảng 10ml dầu olive và 20g cafe xay rồi vừa massage vừa giúp tẩy tế bào chế nhẹ nhàng cho vùng đùi. Trộn đều hỗn hợp trên rồi xoa lên vùng đùi sau đó massage trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch.

Cách massage giảm béo đùi:

Bước 1: Dùng cả bàn tay , massage theo vòng tròn, dọc theo mông đùi xuống đến đầu gối, massage ký hơn ở vùng gần mông.

Bước 2: dùng cả hai tay massage theo chiều ngang của đùi, cũng đi lần lượt từ mông đến đầu gối

Bước 3: Nắm hờ bàn tay massage theo vòng tròn, tương tự massage dọc từ mông, đùi xuống đến đầu gối và massage kỹ hơn ở phần mông.

Chế độ ăn uống khoa học để giảm béo đùi

Chế độ ăn uống khoa học cũng là một trong những bí quyết giảm cân cho vùng đùi một cách hiệu quả, bạn vừa kết hợp việc massage cùng với chế độ ăn uống hoa học sẽ vừa giúp đánh tan mỡ thừa vừa giúp cân bằng lượng calo trong cơ thể để tránh bị tích tụ và gây tăng cân như trước.

Một số loại trái cây và rau, củ, quả là thực phẩm tốt đối với bất kỳ chế độ giảm cân nào vì những loại thực phẩm này chứa nhiều chất xơ, ít calo và đặc biệt không có chất béo.

bí quyết giảm béo

Bài tập giảm béo đùi

Những bài tập thể dục giảm cân cho vùng đùi cũng là phương pháp tốt để có được vùng đùi thon gọn tự nhiên. Với những môn thể thao đơn giản như: đi bộ, bơi, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây,… Những bài tập tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao cho bạn.

Hãy áp dụng và tham khảo các bài tập và chế độ ăn kiêng khác tại DepXinh.vn để có được phương pháp giúp vòng đùi thon gọn tốt hơn.