Lưu trữ cho từ khóa: Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Hiện nay có nhiều nghệ sĩ lớn lên và trưởng thành có thân hình mũm mĩm, nhưng khi đã thành danh thì việc chăm chú về ngoài hình cũng được các cô nàng, cánh mày râu để ý tới. Bởi một quan niệm mà bất cứ giới nghệ sĩ nào cũng quan niệm rằng: ”Là người của công chúng nên việc làm đẹp cho mình chính là nguồn cảm hứng cho chính quý khán giả”. Do đó, đối với những người có thân hình chưa được như ý thì các bạn có thể học hỏi sao Việt tập luyện thể dục giảm cân, vừa có lợi cho sức khỏe vừa cải thiện được vóc dáng.

Dưới đây là nhưng bài tập giảm cân mà bạn có thể tham khảo để vừa tập luyện săn chắc cơ bụng, bắp tay,..vừa đốt cháy được lượng mỡ béo dư thừa trong cơ thể ra môi trường ngoài nhanh chóng.

BÀI TẬP 1: Bài tập thể dục mang đến sức mạnh cho đôi vai và bắp tay trước động thời làm săn gọn cơ bắp vùng ngực.

Bước 1: Ngồi trên ghế, giữ cột sống và cổ thẳng, mắt nhìn về phía trước. Đặt toàn bộ hai bàn chân trên sàn. Tay phải nắm vào tay cầm nâng tạ. Giữ tay cầm nâng tạ trước ngực.

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Bước 2: Hít vào, đẩy tay cầm nâng tạ về phía trước  đến khi cánh tay hoàn toàn duỗi thẳng, thở ra. Từ từ trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 15 lần và đổi bên.

Lưu ý: Giữ thẳng lưng, cổ và mở rộng vai trong suốt quá trình thực hiện động tác.

BÀI TẬP 2: Bài tập thể dục mang đến sự săn chắc cho vùng ngực và sự linh hoạt cho đôi vai.

Bước 1: Đứng thẳng hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay cầm bóng tập giơ lên bên phải cao qua khỏi đầu.

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Bước 2: Giữ lưng thẳng, khuỵu hai đầu gối xuống đẩy hông ra sau thực hiện tư thế nửa ngồi đồng thời quét bóng từ trên cao bên phải chuyển xuống thấp bên trái. Mắt nhìn theo bóng. Từ từ trở lại tư thế ban đầu, lặp lại 15 lần và đổi bên.

Lưu ý: Giữ hông và hai mũi chân cố định. Khi thực hiện tư thế nửa ngồi hãy đẩy hông ra sau tránh để đầu gối vượt quá mũi chân.

BÀI TẬP 3: Bài tập thể dục dành cho bắp tay trước, bả vai, cơ liên sườn và lưng.

Bước 1: Hai tay duỗi thẳng nắm vào xà ngang, nhấc hai chân khỏi mặt đất. Mắt nhìn về phía trước.

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Bí quyết giảm cân thành công mà các quý ông nên thực hiện hàng ngày

Bước 2: Dùng sức ở cánh tay kéo toàn bộ thân người lên đến khi cầm cao hơn thanh xà . Từ từ trở v6è tư thế ban đầu và lặp lại 15 lần.

Lưu ý: Giữ lưng và cổ luôn thẳng khi thức hiện động tác này, đồng thời mở rộng vai và cánh tay.

BÀI TẬP 4: Bài tập thể dục kết hợp giúp tăng sự linh hoạt của các khớp tay, vai đồng thời tăng sức mạnh cho cơ vùng thân trên.

Bước 1: Đứng chân trước chân sau, chân trước hơi khuỵu gối. Hai tay mở rộng sang hai bên, bàn tay nắm tay cầm của dây kháng lực, hai cánh tay duỗi thẳng.

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Bước 2: Hít vào đồng thời kéo hai cánh tay vào trước ngực, thở ra. Từ từ mở tay về trở lại tư thế ban đầu và lặp lại 15 lần.

Lưu ý: Giữ thẳng lưng cổ và siết chặt bụng trong quá trình thực hiện động tác.

BÀI TẬP 5: Đây là bài tập thể dục cho đôi tay và toàn thân

Bước 1: Đứng hai chân mở rộng bằng vai, hai tay nâng tạ ngang tai, khuỷu tay tạp thành góc 90 độ.

Học Cách Giảm Cân Bằng Thể Dục Hàng Ngày Từ Sao Việt

Bước 2: Hít thở và từ từ khuỵu hai đầu gối đồng thời đẩy hông ra sau thực hiện tư thế nửa ngồi. Giữ nguyên trong 2 giây, đứng dậy trở về tư thế ban đầu, thở ra. Lặp lại động tác 15 lần.

Lưu ý: Luôn giữ lưng và cổ thẳng, mắt nhìn về phía trước và xiết chặt cơ bụng để có hiệu quả tốt nhất.

Mách bạn nhé: Ngoài việc làm đẹp da vóc dáng của bạn nếu còn quá mũm mĩm thì việc cải thiện lại vóc dáng là một cách giúp bạn khỏe đẹp hơn.  Viên gim cân là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công dụng mang lại vừa nhanh chóng và toàn và tiện lợi, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, không chứa chất độc hại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm này.