Lưu trữ cho từ khóa: nguyên tắc giảm cân

giảm béo hiệu quả nhất

Những Nguyên Tắc Giúp Bạn Giảm Béo Hiệu Quả Nhất

Bị béo bụng sẽ làm tăng nguy cơ các bệnh về tim mạch và tiểu đường gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Để có cách giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả bạn cần phải có chế độ tập luyện khoa học và thực đơn ăn uống giảm calo sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể nhất là vùng bụng. Dưới đây là một số nguyên tắc giảm cân để bạn có thể lấy lại vóc dáng cho mình.

Loại bỏ đồ ăn vặt gây béo bụng

Các loại thức ăn nhanh và đồ ăn vặt thường chứa lượng lớn calo và chất béo vì có lượng đường lớn và chất béo bão hóa đây chính là nguyên nhân làm cho mỡ bụng của bạn ngày càng tăng lên. Không nên để các loại đồ ăn như: bánh quy, khoai tây chiên, bánh kéo và các loại sản phẩm tương tự khi đi siêu thị. Hãy chọn các loại thực phảm ít calo và giàu vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể như các loại trái cây tươi.

nguyên tắc giảm béo

Hầu hết những đồ ăn vặt đều chứa hàm lượng đường và tinh bột cao mà khi ăn nhiều chúng sẽ gây tăng lượng đường trong máu, dẫn đến khả năng đốt cháy chất béo giảm, kích thích sự thèm ăn.

Chọn thực phẩm chứa carb phức tạp

Việc tiêu thụ carbohydrate là việc rất cần thiết để giảm béo bụng nhưng cũng có loại carbs tốt và loại carbs xấu. Bạn cần phải tránh tinh bột và các loại thực phẩm chứ nhiều tinh bột như bánh mì trắng, mì ống, bánh ránh,… trong thời gian giảm mỡ bụng. Việc cung cấp nhiều tinh bột có thể gây đầy hơi, tiêu hoa kém, dẫn đễn tích tụ chất béo.

Các loại carb tốt bao gồm: trái cây tươi và rau quả, yến mạch , gạo nâu, một số đậu và khoai lang . Một chế độ ăn uống có tinh bột hầu hết từ các loại trái cây và rau quả được coi là lành mạnh, hỗ trợ tích cực và hiệu quả giảm cân. Bạn cần phải chuẩn bị cho mình những thực đơn giảm cân khoa học để hạn chế calo cung cấp vào cơ thể.

Không ăn bất cứ thứ gì sau 7h tối

Sau 7 giờ tối là khoảng thời gian cơ thể ít vận động vì vậy tiêu thụ lượng calo thấp hơn nên bạn hạn chế cung cấp thực phẩm vào cơ thể sau khoảng thời gian này. Việc cung cấp thực phẩm vào thời gian này sẽ làm tích tụ calo dư thừa trong cơ thể gây ra tình trạng béo bụng. Nếu đói vào khoảng thời gian này bạn có thể uống 1 ly sữa không béo hoặc ăn trái cây,..

giảm béo hiệu quả nhất

Uống rượu bia ít hơn để giảm mỡ bụng

Nếu bạn uống quá nhiều bia rượu thì chất béo sẽ tích lũy quanh bụng của bạn rất nhiều, trong bia rượu không có chứa chất dinh dưỡng mà tất cả calo có trong chúng sẽ được lưu trữ thành chất béo và bám quanh vùng bụng. Nếu bạn muốn giảm cân thì cần phải hạn chế bia rượu trong thời gian muốn giảm mỡ. Bạn không phải bỏ hẳn mà hãy uống một cách điều độ để hạn chế cung cấp calo vào cơ thể.

Nếu cảm thấy mệt mỏi với những nguyên tắc giảm béo trong một thời gian dài mà không đạt được kết quả, bạn có thể tìm đến những phương pháp giảm mỡ bằng viên giảm cân để cải thiện vóc dáng nhanh chóng và an toàn hơn.

bí quyết làm đẹp

Các Nguyên Tắc Ăn Uống Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Ăn uống luôn là niềm vui thích của mỗi người nhất là đối với các chị em phụ nữ. Nhưng vì để giảm cân thành công một số người phải từ bỏ những món ăn mình yêu thích vì nó không có trong thực đơn giảm cân hàng ngày. Dưới đây là một số nguyên tắc ăn uống nhằm cải thiện cuộc sống và cân nặng để bạn có vóc dáng thong ọn chứ không phải để hành xác bạn.

bí quyết làm đẹp

Ăn trái cây và rau xanh nhiều trong ngày

Việc bạn ăn trái cây giúp bổ sung nước, vitamin và khoáng chất cho cơ thể có năng lượng hoạt động đồng thời giúp cân bằng chất loại bỏ calo và đánh tan mỡ thừa giúp bạn giảm cân hiệu quả một cách đơn giản.

thực đơn giảm cân

Tăng cường ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ

Ngũ cốc tiêu thụ hàng ngày là ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn có nhiều năng lượng hơn để giúp cơ thể hoạt động, giúp tim khỏe mạnh đồng thời chống lại những nguy cơ bị ung thư. Thực phẩm chứa nhiều ngũ cốc nguyên hạt gồm: bột yến mạch, bánh mì, gạo nâu,.. Những loại thực phẩm này tăng cường chất xơ giúp giảm cân để bạn có thân hình thon gọn hơn.

Ăn hai phần protein mỗi ngày

Một phần protein tương đương 100g thịt hoặc cá. Trong thịt, cá, trứng, sữa có chứa một loại axit amin Leucine rất không có lợi cho sức khỏe của bạn, nó khiến cơ thể tích trữ thêm nhiều loại chất béo dư thừa.

ngũ cốc giúp giảm cân hiệu quả

Ăn các loại đậu cũng là cách bổ sung protein tốt vì chúng không chỉ cung cấp đạm mà còn cung cấp thêm các khoáng chất kali, folate, sắt,… Tốt nhất là đậu đen, sau đó đến đậu đỏ, nâu, vàng và trắng.

Ăn ngọt trong bữa ăn hoặc sau bữa ăn

Bạn không phải kiêng hoàn toàn những món ngọt mà chỉ cần ăn chúng đúng thời điểm, ngoài ra các loại đồ ăn ngọt nó là kẻ thù của cân nặng vì chúng tạo ra cảm giác nhanh đói bụng.

Nhưng thức ăn ngọt mà ăn vừa đủ thì vẫn không ảnh hưởng đến sức khỏe và cân nặng của bạn. Tiêu thụ từ 10 đến 16% tổng lượng calo tiêu thụ một ngày là vừa đủ.

protein giúp giảm cân nhanh

Ăn muối vừa phải

Muối là một phần thiết yếu cho cơ thể hoạt động, nhưng đừng bao giờ ăn quá nhiều, khoảng 2300mg sodium là đủ.

Ăn cá hai lần một tuần

Cá là một trong những loại thực phẩm cung cấp nguồn axit béo omega-3 tốt nhất nó giúp giảm nguy cơ tim mạch và là nguồn protein tạo cơ tốt. Nhưng bạn không nên tính luôn các thức ăn nhanh từ cá. Tốt nhất bạn nên chế biến một số món nướng với cá để không phải dính đến dầu mỡ.

nguyên tắc giảm cân

Những Nguyên Tắc Giúp Bạn Giảm Cân Thành Công

Để giảm được lượng mỡ thừa trên cơ thể lấy lại vóc dáng thon gọn và gợi cảm là điều mà hầu hết các chị em phụ nữ đều mong muốn có được. Những khối mỡ không chỉ làm mất vóc dáng thẩm mỹ của bạn khiến cho việc lựa chọn trang phục trở nên khó khăn mà nó còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của bạn. Chỉ với một số nguyên tắc đơn giản dưới đây sẽ giúp mang lại cho bạn bí quyết giảm cân hiệu quả lấy lại vóc dáng.

Tập thể dục hàng ngày

nguyên tắc giảm cân

Những bài tập đơn giản như: đi bộ, đạp xe đạp, chơi đá bóng,… đều là những bài tập thể dục giảm cân tuy đơn giản nhưng hiệu quả cao. Thường xuyên tập luyện không chỉ giúp bạn nhanh chóng có vóc dáng thon gọn mà còn giúp tăng cường sức khoẻ mang lại cho bạn một tinh thần sáng khoái mỗi ngày làm việc hiệu quả hơn. Việc tập luyện đầy đủ sẽ giúp cơ thể cân bằng chất và tăng cường quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Kiểm soát thức ăn

thực đơn giảm cân

Chế độ ăn kiêng giảm cân có làm bạn gặp khó khăn trong việc chuẩn bị thực phẩm hay vấn đề dinh dưỡng cho cơ thể. Không nên nhịn hoàn toàn những loại thức dầu mỡ mà hãy chỉ hạn chế hết mức có thể, chỉ cần bổ sung thật nhiều rau, củ và các loại trái cây tươi vào thực đơn giảm cân của bạn để tăng cường chất xơ giúp bạn tiêu hoá một cách dễ dàng hơn. Chia nhỏ bữa ăn trong ngày để giúp bạn dễ tiêu hoá và tránh tình trạng tích tụ calo trong cơ thể.

Hãy kiên nhẫn

tập thể dục giảm cân

Giảm cân là quá trình khó khăn và lâu dài vì vậy không thể thành công ngày trong một sớm một chiều mà cần phải có thời gian lâu. Bạn cần phải kiên nhẫn đặt ra từng mục tiêu nhỏ để thực hiện, nếu bạn làm quá nhanh sẽ khiến cơ thể bị mệt mỏi và cảm thấy khó chịu đồng thời sẽ làm bạn dễ bị tăng cân trở lại. Hãy giữ cường độ ăn thấp, tập thể dục thường xuyên và đều đặn để giải phóng calo trong cơ thể.

Nếu thực hiện tốt những nguyên tắc trên sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn như ý muốn. Chúc bạn thành công.

nguyên tắc giảm cân

Những Nguyên Tắc Giảm Cân Đơn Giản Cho Bạn

Bạn đang tìm kiếm bí quyết giảm cân hiệu quả vì bạn đã thử qua nhiều cách giảm cân nhưng không có hiệu quả trong khi đó có nhiều người đã giảm cân thành công ngay cả khi mới sin hem bé xong. Chuyên mục tư vấn của DepXinh.vn sẽ đưa ra cho bạn một số nguyên tắc trong khi giảm cân để bạn có thể thực hiện lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình. Dưới đây là một số nguyên tắc cần lưu ý khi giảm cân: Không ăn theo cảm xúc Những người có ý chí giảm cân thì họ luôn tuân thủ những nguyên tắc như: ngủ đúng giờ, không để bị stress tác động đến mình. Họ thường xuyên tập thể dục giảm cân để đốt cháy mỡ thừa và cân bằng lượng calo trong cơ thể, lúc rảnh họ thường đi dạo hoặc nói chuyện với bạn bè chứ không ăn vặt để giải khuây. Nguyên tắc đầu tiên để giảm cân là tránh xa căng thẳng, ngủ đủ giấc và tránh ăn vặt. nguyên tắc giảm cân Thực đơn dinh dưỡng Để duy trì được cân nặng bạn cần phải chuẩn bị những thực đơn giảm cân khoa học, thực đơn khoa học ở đây là tuy giảm cân nhưng vẫn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để cho cơ thể hoạt động. Bổ sung các loại thực phẩm không mỡ và ít calo vào cơ thể như rau, củ và các loại trái cây tươi. Hãy tham khảo một số thực đơn giảm cân tại DepXinh.vn để biết them về cách chuẩn bị dinh dưỡng cho mình. thực đơn giảm cân Ăn sáng đầy đủ Bạn đã nghe rất nhiều lời khuyên về việc ăn sáng và không thể nào phủ nhận vai trò quan trọng của nó nhưng đôi khi bạn vẫn bỏ qua những bữa ăn sáng nhất là phụ nữ. Khi bỏ bữa ăn sáng bạn sẽ cung cấp nhiều thực phẩm hơn vào những bữa khác vì vậy sẽ làm cho cơ thể tích trữ calo làm bạn tăng cân nhanh hơn. Chỉ với một bữa sáng đầy đủ protein, ít chất béo và nhiều chất xơ sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh để làm việc cả ngày và nó cũng giúp bạn giảm cân. Cân dinh dưỡng một cách thường xuyên Kiểm soát năng lượng của cơ thể là cách kiểm soát cân nặng hiệu quả nhất, hãy thường xuyên cân để theo dõi dinh dưỡng cũng như cơ thể của mình. xem thêm: , ,