Lưu trữ cho từ khóa: thực đơn ăn kiêng giảm cân nhanh

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Của Chàng Ca Sĩ Việt

Nhắc đến thành tích giảm béo trong showViet,  chúng ta không thể bỏ qua các tên Hà Anh Tuấn.Chỉ sau một thời gian quyết tâm giảm cân Hà Anh Tuấn đã có được thân hình săn chắc và nhỏ gọn như mơ, anh là một trong những anh chàng ca sĩ thư sinh, lãng tử và sở hữu một chất giọng ngọt ngào. Anh từng chia sẻ, để có được một thân hình như hiện nay anh đã phải cố gắng tập luyện cũng như áp dụng các phương pháp giảm béo hàng ngày. Bởi trước đây anh có cân nặng lên đến 110kg đấy. Thật ngạc nhiên với sau một thời gian ngắn cùng với sự quyết tâm anh đã giảm cân xuống một cách ngoạn mục.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Của Chàng Ca Sĩ Việt

Được sự tư vấn của người khác, anh đã lên thực đơn ăn kiêng giảm béo từ bưởi. Đây cũng là một bí quyết giúp giảm béo nhanh chóng và hiệu quả, kể cả những người béo lâu năm.

Thực đơn ăn kiêng giảm béo của Hà Anh Tuấn như sau:

Bữa sáng

Ăn bưởi trước khi bạn ăn sáng mỗi ngày. Một số người có thể muốn thử chỉ có một nửa quả bưởi, nhưng nếu bạn có một sự thèm ăn lớn để bắt đầu, bạn có thể muốn ăn cả trái bưởi trước bữa ăn sáng.

Uống một ly nước và sau đó ăn sáng của bạn.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Của Chàng Ca Sĩ Việt

Ngưng ăn khi bạn cảm thấy như bạn là 80% đầy đủ. Không ăn cho đến khi bạn được nhồi.

Hai mươi phút sau, bạn sẽ cảm thấy no

Bữa trưa

Ăn bưởi trước khi ăn trưa.

Uống một cốc nước và sau đó ăn trưa của bạn cũng giống như bạn bình thường nhưng sẽ ngừng ăn khi bạn cảm thấy 80% đầy đủ.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Của Chàng Ca Sĩ Việt

Bạn sẽ cảm thấy đầy đủ sớm đủ. Bạn sẽ bắt đầu giảm cân bởi vì bạn sẽ ăn ít hơn ở mỗi bữa ăn.

Tự cân mỗi tuần một lần để thấy sự tiến bộ của bạn. Và cũng muốn lấy động lực để duy trì các cách ăn kiêng từ bưởi.

Bữa tối

Ăn bưởi trước bữa ăn tối.

Uống một ly nước.

Ăn bữa ăn tối của bạn và dừng lại khi bạn 80% đầy đủ. Bạn sẽ nhận được hang của nó và bạn sẽ yêu thích những gì quy mô nói vào cuối tuần.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Béo Của Chàng Ca Sĩ Việt

Hãy chắc chắn rằng bạn uống nhiều nước trong suốt cả ngày của bạn. Bạn cũng có thể muốn thêm trà xanh vào thực đơn của bạn cho thêm ức chế sự thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.

Bạn sẽ bắt đầu giảm cân một cách nhanh chóng và bạn sẽ thích cơ thể mới của bạn.

Bưởi là sự thèm ăn tự nhiên cuối cùng ức chế.

Bên cạnh việc ăn kiêng từ bưởi, chàng ca sĩ trẻ thường xuyên chạy bộ để cố gắng tiêu hao các năng lượng dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng nhất. Còn bạn, có thể tham khảo thêm các sản phẩm từ viên giảm béo để thúc đẩy quá trình cải thiện vóc dáng cũng như cân nặng một cách an toàn nhất.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

Để có được một thực đơn ăn kiêng giảm cân hiệu quả trong 3 tuần thì bạn nên điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng kết hợp với những bài tập thể dục giảm cân để giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm mỡ dư thừa trong cơ thể ra ngoài một cách nhanh chóng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một thực đơn ăn kiêng giảm cân trong 3 tuần nhé. Hãy tham khảo và áp dụng ngay nhé.

Tuần 1: bắt đầu kế hoạch giảm cân

Lập kế hoạch là chìa khóa để thành công. Hãy đi mua sắm và chuẩn bị sẵn sàng cho hai tuần tới. Trong tuần này, hãy bắt đầu cai caffein và rượu . Nếu bạn uống hai tách cà phê mỗi ngày, giảm xuống một hoặc hai ngày một tách. Giai đoạn đầu này có tác dụng hạn chế các triệu chứng như đau đầu nhẹ hoặc đau nửa đầu , buồn nôn và thiếu năng lượng. Hãy bắt đầu tăng lượng nước uống vào hàng ngày của bạn.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

Các thực phẩm khuyên dùng:

– Rau củ tươi: bông cải xanh, cà rốt, đậu, bắp cải, măng tây, khoai lang, hành tây, cần tây, atisô, củ cải đường, rau bina, củ cải Thụy Sĩ

– Rau mầm: đậu xanh và cỏ linh lăng

– Trái cây tươi: việt quất, dâu tây, táo, chanh, lê, dứa, kiwi, xoài và tất cả các loại quả có múi

– Các loại hạt: hạt hạnh nhân thô chưa ướp, quả hạch brazil, hạt điều, quả hồ đào, quả óc chó, bí ngô, hướng dương, mè và hạt Chia

– Ngũ cốc không chứa gluten: lúa mì, kê, hạt diêm mạch

– Các loại đậu: đậu xanh, đậu tây, đậu lăng

– Đậu nành: đậu hũ và đậu tương

– Protein: cá, trứng, thịt gà, gà tây và thịt cừu

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

– Đồ uống: nước lọc, trà thảo dược, trà xanh, đậu nành hữu cơ không đường, gạo và sữa hạnh nhân

– Gia vị: sốt tamari, muối biển, hạt tiêu, dầu ô liu nguyên chất ép lạnh, giấm táo, dầu hạt lanh, mật ong hữu cơ, sốt vừng, hạnh nhân, hạt điều

Thực phẩm cần tránh:

– Ngũ cốc có chứa gluten: yến mạch, lúa mạch đen, lúa mì lai lúa mạch đen, lúa mì (trắng, bánh mì nguyên cám, mì gạo, bột lúa mì, hạt couscous)

– Protein: thịt bò, thịt lợn, sò, ốc, tôm, cua, thịt xông khói, xúc xích và thịt đông lạnh

– Bơ sữa: sữa tươi, sữa chua, phô mai và bơ

– Đường: bánh kẹo, chocolate, mứt, trái cây phết

– Sản phẩm chế biến: thực phẩm đóng hộp, thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, khoai tây chiên và các loại ngũ cốc ăn sáng

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

– Thức ăn tinh chế: gạo trắng, bánh mì trắng, bánh quy, bánh ngọt

– Đồ ăn nhanh: khoai tây chiên, bánh mì kẹp thịt, các món chiên rán

– Đồ uống: rượu, cà phê, trà đen, nước ngọt, nước trái cây ép

– Gia vị: muối, bơ thực vật, bơ đậu phộng, sốt bán sẵn, màu nhân tạo, hương vị, phụ gia, chất tăng hương vị và chất béo

Những quy tắc cần tuân thủ:

– Uống ít nhất hai lít nước tinh khiết mỗi ngày.

– Cai rượu, bia, các chất kích thích.

– Chọn thực phẩm hữu cơ bất cứ nơi nào có thể. Hành tây, bông cải xanh, cải xoăn và các loại rau cải giúp thanh lọc cơ thể tốt nhất. Chúng giúp gan biến độc tố thành các chất vô hại rồi bài tiết ra khỏi cơ thể

– Tập thể dục hàng ngày

Lời khuyên hữu ích:

Bạn hãy bắt đầu ngày mới bằng một ly nước hòa một ít nước chanh tươi. Nó giúp tăng cường tiêu hóa và thải độc gan. Các chất dinh dưỡng trong vỏ chanh cũng thúc đẩy giải độc gan. Cũng hãy có ăn thêm xà lách, hạt diêm mạch chín hoặc cá.

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

Nhâm nhi trà xanh trong cả ngày. Nó sẽ giúp bạn cai cà phê đồng thời cung cấp cho cơ thể lượng chất chống oxy hóa giúp trung hòa các độc tố. Trà xanh có chứa caffeine, nhưng chỉ ciếm một lượng nhỏ trong khi các lợi ích đạt được lớn hơn nhiều.

Thêm các loại thảo mộc tươi cho bữa ăn, đặc biệt là rau mùi. Loại thảo mộc thơm ngon này có một cách thải độc rất độc đáo và rất hợp để dùng với món xào, cá hoặc salad.

Một lưu ý nho nhỏ, khi bạn nhai mỗi miếng thức ăn từ 10-12 lần giúp cải thiện tiêu hóa và tránh cho bạn ăn quá nhiều.

Tuần 2: bắt đầu chế độ ăn kiêng giảm cân

Để giảm mỡ bụng nhanh nhất trong tuần 2, Bạn hãy cùng bắt đầu một tuần trong kế hoạch ăn kiêng hợp lý mới toanh này của bạn. Bạn sẽ nấu ăn bằng những nguyên liệu tươi mới và lành mạnh đã mua trong tuần đầu. Câu thần chú mới bây giờ là “hạn chế chế biến thức ăn”.

Thực đơn của một ngày bình thường:

– Bữa sáng: Hạt diêm mạch nấu kèm hạt bí ngô, vài lát hạnh nhân và quả việt quất cộng với một nửa cốc sữa hạnh nhân và trà xanh

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

Thực đơn giảm cân nhanh bằng các loại thực phẩm giàu năng lượng

– Ăn nhẹ: trái cây theo mùa và một cốc trà trắng.

– Bữa trưa: Một tô salad lớn với bất kỳ loại rau nào bạn thích. Hãy thử một chút cải lông, giá đỗ, đậu, hành tây và cần tây trộn với thịt cừu non nướng và sốt bơ vừng và chanh. (Thịt cừu non được khuyến khích vì nó thường được cho ăn cỏ và không hóa chất).

– Ăn nhẹ: Tự làm món khai vị từ gà với vài loại đậu, uống trà xanh

– Bữa tối: Cá hồi nướng ướp với các loại thảo mộc tươi và nước cốt chanh cùng với rau hấp và khoai lang nghiền. Trong tuần đầu tiên của quá trình giải độc, cơ thể bạn sẽ bắt đầu thải các độc tố trong máu của bạn.

Nhưng càng nhiều độc tố còn đang tồn tại trong các mô của bạn thì càng có nhiều khả năng bạn sẽ bị các triệu chứng sau đây: Đau đầu, mệt mỏi, đau cơ và khớp, các triệu chứng cúm, co thắt dạ dày, trúng gió, bệnh tiêu chảy, phát ban…

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

Những triệu chứng này rất phổ biến và đa số trường hợp thường bị nhẹ. Hãy cứ bình tĩnh, chúng sẽ biến mất vào cuối tuần. Ăn theo chế độ detox này trong tuần thứ hai có thể giúp bạn giảm một đến hai cân, tùy thuộc vào từng người. Các bài tập thể dục của bạn cũng rất quan trọng trong tuần này nên hãy ra ngoài và đi bộ hoặc leo cầu thang.

Tuần 3: kết hợp thực đơn với tập thể dục giảm cân

Ở tuần thứ ba bạn nên thoải mái hơn với chế độ ăn uống và có lẽ sẽ bắt đầu cảm thấy những lợi ích mang lại. Các triệu chứng bệnh trước đó giảm dần và bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn, cải thiện sự tập trung, tránh các thực phẩm chế biến. Hãy uống nhiều nước và tập thể dục nhiều nhất có thể.

Thực đơn cho tuần 3:

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

– Bữa sáng: một món trứng tráng thịnh soạn với cà chua, nấm, hành lá, ớt, bí non và uống trà xanh

– Ăn nhẹ: 20 loại hạt thô trộn cùng với bạc hà trà

– Bữa trưa: rau theo mùa nướng, salad hạt diêm mạch và đậu đen

– Ăn nhẹ: lê cắt lát với hạnh nhân

– Bữa tối: Thịt gà và rau theo mùa xào với đậu, măng tây, củ hành đỏ và cà rốt. Bạn có thể thử cách sử dụng tỏi tươi, gừng, rau mùi và nước tương tamari để thêm hương vị cho bữa ăn

Mẹo nhỏ: Hãy uống nước trái cây. Chất chlorophyl trong các loại nước này có tác dụng thải độc hiệu quả khi nó xâm nhập vào máu.

Sinh tố dừa và bơ:

Nếu bạn đang gặp khó khăn vì có quá nhiều trái cây và rau quả, hãy thử loại sinh tố có chất chống oxy hóa phong phú này.

Công thức:

Thực Đơn Ăn Kiêng Giảm Cân Hiệu Quả Trong 3 Tuần

– 330ml nước dừa

– ½ quả bơ, thái lát

– ½ quả chuối chín, thái lát

– 1 muỗng canh nước cốt chanh

– 1 muỗng canh dầu dừa

– 1 muỗng canh mật ong hữu cơ

– Một vài lá bạc hà (tùy chọn)

Cách làm:

– Đổ nước dừa vào máy xay và thêm bơ, chuối cắt lát và nước cốt chanh.

– Thêm mật ong và dầu dừa. Xay trong 1 phút.

– Thêm một vài lá bạc hà tươi theo khẩu vị (tùy chọn). Xay thêm 1 phút hoặc cho đến khi các thành phần hòa trộn thật mịn. Đổ vào ly và thưởng thức.

Ngoài ra, bạn kết hợp với vien giam can để quá trình giảm béo nhanh chóng và an toàn hơn